Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức gặp mặt đầu năm, triển khai nhiệm vụ 2019

 
Hòa chung trong không khí cả nước đón xuân Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 11/02/2019 – ngày làm việc đầu tiên của năm Kỷ Hợi, Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức gặp mặt đầu xuân mới chúc Tết toàn thể cán bộ, nhân viên trong Trung tâm và triển khai nhiệm vụ năm 2019.
Thay mặt lãnh đạo Trung tâm, Ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm đã gửi đến toàn thể CBNV Trung tâm và gia đình lời chúc năm mới: Sức khỏe - Hạnh phúc, An khang - Thịnh vượng, năm mới thắng lợi mới. Tại buổi gặp mặt Ông đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của tập thể CBNV Trung tâm trong năm 2018, đặc biệt là việc đảm bảo tiếp nhận cuộc gọi, hỗ trợ khách hàng và phối hợp tốt với các Điện lực trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
Ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm phát biểu
Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2018, Ông mong muốn và tin tưởng rằng, toàn thể CBNV Trung tâm sẽ tiếp tục chung sức, đồng lòng, phát huy đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2019 được Tổng công ty giao.
Sau buổi gặp mặt đầu xuân, các đồng chí Lãnh đạo và CBNV đã bắt tay ngay vào công việc, triển khai nhiệm vụ cấp trên giao từ những ngày đầu năm.
Một số hình ảnh:
                                                          Tổ tuyên truyền – TTCSKH EVNNPC