Trung tâm CSKH tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm 2018 và Kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Điện


Trung tâm CSKH tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm 2018 và Kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Điện
 
Ngày 17/12/2018, Công đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm 2018 và kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Điện (21/12); Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12), Ngày khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng (18/12/2015 - 18/12/2018);
Bà Trần Thị Thu Trang – Chủ tịch công đoàn Trung tâm chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Chi ủy, Giám đốc Trung tâm, Trưởng, Phó Phòng chức năng Trung tâm, Ban chấp hành Công Đoàn, Tổ trưởng các Tổ Công đoàn trực thuộc; Bí thư Đoàn Thanh niên và toàn thể CBNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng;
Năm 2018, Công đoàn Trung tâm đã bám sát chỉ đạo của Chi bộ Trung tâm động viên đoàn viên Công đoàn thực hiện tốt các  nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích chung của đơn vị. Tính đến thời điểm hiện tại Trung tâm đã tiếp nhận trên 1,5 triệu cuộc gọi với gần 1,8 triệu yêu cầu của khách hàng. Hoạt động của các Tổ Công đoàn trực thuộc có nhiều khởi sắc, đã động viên thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên tham gia, góp phần hoàn thành nhiệm vụ  của Trung tâm, đồng thời xây dựng Công đoàn Trung tâm ngày càng vững mạnh. Đời sống của CBNV được đảm bảo, thu nhập bình quân năm 2018 tăng cao hơn so với năm 2017. Công đoàn Trung tâm đã thực hiện tốt các nhiệm vụ theo chỉ đạo của Công đoàn cấp trên, tham gia đầy đủ công tác xã hội, các phong trào thi đua do công đoàn EVNNPC phát động. Năm 2018, được Công đoàn Tổng Công ty khen thưởng Công đoàn cơ sở đạt Vững mạnh.
Bà Trần Thị Thu Trang – CTCĐ Trung tâm phát biểu tại Hội nghị
Về phương hướng nhiệm vụ năm 2019, Công đoàn Trung tâm sẽ tiếp tục phối hợp với chính quyền Chăm lo Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi tạo điều kiện cho CBNV vui xuân đón tết và hoàn thành nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng. Xây dựng chương trình hành động năm 2019, tiếp tục vận động đoàn viên Công đoàn đẩy mạnh học tập, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tăng cường bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ cho các đồng chí trong BCH Công đoàn, Tổ trưởng Công đoàn, UBKT, Ban Nữ công để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Tiếp tục chăm lo bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, phối hợp với chuyên môn phát động các phong trào thi đua, lao động sáng tạo, tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể dục- thể thao tạo không khí sôi nổi, phấn khởi trong toàn Trung tâm.
Ghi nhận những thành tích đạt được trên các mặt công tác, BCH Công đoàn đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân thuộc Công đoàn Trung tâm đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng Trung tâm và tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2018.
Lãnh đạo Trung tâm chúc mừng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng Trung tâm và tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2018
Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Trọng Phụng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm đánh giá cao thành tích của Công đoàn Trung tâm đã đạt được trong năm 2018 và yêu cầu BCH Công đoàn trong chương trình công tác năm 2019 cần tiếp tục phối hợp tốt hơn nữa với chuyên môn trong công tác tuyên truyền đào tạo bồi huấn cho người lao động, tổ chức phát động và lan tỏa các phong trào thi đua, thực hiện tốt 6 nhiệm vụ, quyền hạn của tổ chức Công đoàn cơ sở trong doanh nghiệp Nhà nước, giữ vững danh hiệu Công đoàn vững mạnh xuất sắc.
Cũng tại Hội nghị này, Công đoàn Trung tâm đã tổ chức kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Điện (21/12); Kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12), Ngày khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng (18/12/2015 - 18/12/2018).
                                                                   Tổ tuyên truyền - TTCSKH