Trung tâm Chăm sóc khách hàng tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2017.

Ngày 16 tháng 01 năm 2018, Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và triển khai mục tiêu nhiệm vụ năm 2018.
Về dự Hội nghị, có Bà Bùi Thúy Quỳnh – Phó trưởng ban Kinh doanh – Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ông Lê Quang Thái – Phó Tổng giám đốc - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các ban chuyên môn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, cùng toàn thể CBNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
Đánh giá các kết quả hoạt động trong năm 2017, thông qua số lượng tiếp nhận và xử lý hơn 1.158.138 cuộc gọi yêu cầu, tăng hơn 4 lần so với năm 2016 (Năm 2016 là 275.000 cuộc); Giải đáp trên 2300 thư yêu cầu của khách hàng gửi đến email CSKH ... Kết quả sau một năm hoạt động với những thành tích mà tập thể ban lãnh đạo và CBNV đã làm được, Trung tâm đã được Tổng công ty đánh giá là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2017.
 
 
Ông Lê Quang Thái – Phó Tổng giám đốc - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Lê Quang Thái – Phó Tổng giám đốc - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đánh giá cao thành tích của Trung tâm trong năm 2017 và khẳng định Trung tâm đã góp phần đóng góp vào thành tích chung của các Công ty và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trong kết quả thực hiện các chỉ tiêu về điểm hài lòng của khách hàng theo kế hoạch được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao, đưa số lượng các Công ty có điểm hài lòng của khách hàng lớn hơn 8 điểm trên 10 đơn vị. Từ kết quả đã thực hiện trong năm 2018, Phó Tổng giám đốc yêu cầu ngay sau Hội nghị này Trung tâm và các Ban chuyên môn Tổng Công ty cần chủ động đề xuất ngay các biện pháp và giải pháp để tham mưu cho lãnh đạo Tổng Công ty chỉ đạo triển khai thực hiện tốt công tác truyền thông để nhiều khách hàng sử dụng điện biết đến các dịch vụ CSKH trên các kênh giao dịch như: CSKH đa kênh (Zalo, facebooks, lineChat, Email và trên App Mobile và CSKH trực tuyến trên Website CSKH... Trong năm 2018, sẽ có phướng án để tiếp tục tăng số lượng cuộc gọi về Tổng đài, yêu cầu Trung tâm tổng hợp báo cáo đầy đủ các tồn tại lên Tổng Công ty để có biện pháp xử lý các đơn vị không thực hiện những chỉ đạo của Tổng công ty trong công tác cập nhật sửa đổi thông tin khách hàng, cập nhật thông tin mất điện lên hệ thống, đặc biệt là các hành vi về thái độ, nhũng nhiễu, thiếu trách nhiệm để xảy ra tình trạng quá hạn tiếp nhận, quá hạn xử lý các yêu cầu... gây bức xúc cho khách hàng làm ảnh hưởng xấu đến chất lượng dịch vụ, ảnh hưởng đến điểm hài lòng của khách hàng.
Nhân dịp năm mới 2018 và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất, thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, ông Lê Quang Thái – Phó Tổng giám đốc - Tổng Công ty Điện lực cũng gửi lời chúc Tết tới toàn thể cán bộ CBNV Trung tâm CSKH một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, tổ chức tốt công tác trực ca để tiếp nhận các yêu cầu trong các ngày Tết Nguyên đán sắp đến góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2018 theo mục tiêu nhiệm vụ.
Sau ý kiến phát biểu chỉ đạo của Phó Tổng giám đốc, ông Nguyễn Trọng Phụng – Giám đốc Trung tâm đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo và cùng tổ chức Công đoàn Trung tâm phát động Chỉ thị liên tịch với những mục tiêu nhiệm vụ cụ thể để quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018. 
Tổ tuyên truyền – TTCSKH