Ủy ban nhân dân phường Phan Thiết – TP Tuyên Quang với Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017 tại Thành phố Tuyên Quang

Ngày 13 tháng 01 năm 2018, UBND phường Phan Thiết – TP Tuyên Quang đã phối hợp cùng với Trung tâm Chăm sóc khách hàng và Đại diện Công ty Điện lực Tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017 để Trung tâm CSKH trao gửi những phần quà Tri ân giành cho các hộ gia đình chính sách và các đại biểu đại diện cho 100% các tổ dân phố và những khách hàng đạt kết quả trong chương trình tham gia cuộc thi tìm hiểu về dịch vụ điện.
 

Giám đốc Trung tâm CSKH - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát biểu tại Hội nghị
 
Tham dự Hội nghị có đầy đủ các đại biểu là Bí thư, Chủ tịch, Phó Chủ tịch, 38 đại biểu là Bí thư, Tổ trưởng và 15 hộ khách hàng sử dụng điện là các gia đình chính sách thương binh, gia đình liệt sỹ, gia đình bị ảnh hưởng chất độc da cam thuộc địa bàn phường Phan Thiết – TP Tuyên Quang.
Tại Hội nghị, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã tổ chức giới thiệu tới toàn thể các vị đại biểu về những hoạt động của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trong tháng Tri ân đồng thời giới thiệu về các loại dịch vụ mà ngành điện đang đem đến cho khách hàng sử dụng điện thông qua các kênh giao dịch 19006769, Website, App mobile, các dịch vụ trực tuyến, các hình thức thanh toán qua ngân hàng ....với các hình ảnh quảng bá trên Video - Clip, tờ rơi và các Banner tại hội nghị và treo đặt tại hội trường.
Kết thức phần giới thiệu quảng bá đại diện cho chính quyền phường Phan Thiết là Ông Nguyễn Mạnh Chung – Chủ tịch UBND phường và đại diện cho Bí thư Chi bộ của 38 tổ dân phố đã phát biểu cảm ơn lãnh đạo các cấp của ngành điện và khẳng định ngành điện đã có sự thay đổi một cách mạnh mẽ không ngờ với quy mô đầu tư hệ thống Công nghệ thông tin hiện đại để phục vụ khách hàng với thời gian 24/24 giờ tất cả các ngày/năm một cách chuyên nghiệp. 
 
 
Bí thư Đảng ủy phường và Giám đốc Trung tâm CSKH trao quà tri ân cho các hộ gia đình chính sách.
 
Kết thúc chương trình hội nghị, Trung tâm đã trao tặng các phần quà tri ân đến các hộ gia đình chính sách và gửi đến toàn thể các đại biểu tham dự những tờ rơi, những quyển lịch treo tường gắn với thông tin quảng bá nhằm mục tiêu mong muốn các đại biểu là những Bí thư Chi bộ, là tổ trưởng các tổ dân phố sẽ lan tỏa đến toàn bộ các hộ gia đình trong tổ các thông tin về dịch vụ CSKH, góp phần tạo niềm tin và nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng.
Sau hội nghị tri ân khách hàng tại Phường Phan Thiết – TP Tuyên Quang, Trung tâm Chăm sóc khách hàng hy vọng, với những nỗ lực đã và đang triển khai trên tất cả các mặt hoạt động sẽ đem đến cho khách hàng một kết quả về chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn./.
Tổ tuyên truyền _ TTCSKH