Tổng Công ty Điện lực miền Bắc: Khép lại tháng Tri ân khách hàng rộn ràng và ý nghĩa

Ngày 10/01/2018, Trung tâm Chăm sóc khách hàng, Ban Quan hệ Cộng đồng và Ban Kinh doanh của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã phối hợp với Công ty Điện lực Nam Định, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình tổ chức “Lễ trao giải cuộc thi “Tìm hiểu về dịch vụ điện” trên website CSKH năm 2017.

Sau thời gian thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã xây dựng chương trình trong đó có cuộc thi “Tìm hiểu về dịch vụ điện” trên website CSKH. Qua đó, đã có gần 1000 lượt khách hàng tham gia cuộc thi. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã chọn ra 01 khách hàng đạt giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 40 giải khuyến khích. Và riêng trong tháng “Tri ân khách hàng”, có trên 700 khách hàng may mắn nhận quà tri ân của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. 
 
Đặc biệt trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017, Tổng công ty đã thưc hiện nhiều hoạt động thiết thực như: Thực hiện các công trình thắp sáng đường quê, Tổ chức các Hội nghị tri ân khách hàng. Triển khai sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng của các gia đình chính sách và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.
 
Ông Nguyễn Minh Đức thay mặt Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và hoàn thiện hơn nữa các dịch vụ về điện, xứng đáng với tôn chỉ "Vì niềm tin của bạn" mà Tổng Công ty luôn hướng tới
Ông Nguyễn Minh Đức thay mặt Tổng công ty Điện lực miền Bắc cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và hoàn thiện hơn nữa các dịch vụ về điện, xứng đáng với tôn chỉ "Vì niềm tin của bạn" mà Tổng công ty luôn hướng tới
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Đức – Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc chia sẻ: “Chương trình tháng "Tri ân khách hàng năm 2017" đã thay lời cảm ơn sâu sắc của Tổng công ty tới toàn thể khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều năm qua. Và cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của khách hàng sử dụng điện trong thời gian tới".
 
Một vài hình ảnh về buổi lễ:
 
Ông
Ông Đoàn Quốc Kiên - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Nam Định trao Giải Ba cho vị khách hàng may mắn Hoàng Công Viễn và Lê Văn Tân tại Điện lực Nam Trực
 
df
Các khách hàng trúng giải thưởng chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Công ty
 
Ông
Ông Lê Văn Mông bày tỏ sự vui mừng khi là khách hàng may mắn đạt thưởng cao nhất của cuộc thi: "Cá nhân tôi nhận thấy dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện ngày càng tốt hơn. Cảm ơn Tổng công ty đã tổ chức cuộc thi bổ ích trong việc tìm hiểu cũng như năm bắt rõ hơn các thông tin về ngành điện"
 
Ông Đinh Trần Hùng và bà Phạm Thị Thoa là hai vị khách hàng vinh dự được nhận Giải nhì cuộc thi "Tìm hiểu vè dịch vụ điện" trên website CSKH năm 2017 tại Điện lực Viễn Gia - Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình
Ông Đinh Trần Hùng và bà Phạm Thị Thoa là hai vị khách hàng vinh dự được nhận Giải Nhì cuộc thi "Tìm hiểu vè dịch vụ điện" trên website CSKH năm 2017 tại Điện lực Viễn Gia - Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình
 
Khép lại một tháng tri ân đầy rộn ràng và ý nghĩa cũng như mang lại niềm vui cho tất cả khách hàng của Tổng Công ty trước thềm năm mới
Khép lại một tháng tri ân đầy rộn ràng và ý nghĩa cũng như mang lại niềm vui cho tất cả khách hàng của Tổng Công ty trước thềm năm mới

Nguồn: tapchicongthuong.vn (Lê Hoa - Linh Chi)