Hỗ trợ trực tuyến 24/7 : 19006769

Không tìm thấy dữ liệu!

Nghĩa tình ngành Điện với nhân dân vùng lũ

  • 12/12/2017 10:26:50
  • 26

Thực hiện các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm nay, cuối tháng 11 vừa qua, chúng tôi cùng đoàn công tác của lãnh đạo và công nhân Công ty Điện lực Sơn La về xã Mường Bang, địa phương vừa chịu thiệt hại nặng nề nhất do mưa lũ của huyện Phù Yên, để chia sẻ, động viên, giúp đỡ bà con vượt qua những khó khăn, sớm ổn định đời sống.

Đọc tiếp

CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN LỰC HẢI DƯƠNG: Tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện

  • 12/12/2017 10:18:32
  • 27

Trong tháng 12, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện.

Đọc tiếp

PC Điện Biên: Vệ sinh công nghiệp miễn phí máy biến áp - Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

  • 12/12/2017 10:13:46
  • 27

Ngay trong những ngày đầu của tháng 12 - tháng “Tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực Điện Biên đã triển khai chương trình “Vệ sinh công nghiệp miễn phí máy biến áp” đến 24 khách hàng lớn trên địa bàn toàn tỉnh Điện Biên.

Đọc tiếp

Ngành Điện muốn lắng nghe và đáp ứng yêu cầu của khách hàng sử dụng điện

  • 08/12/2017 08:44:51
  • 38

Đó là ý kiến của ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tại Hội thảo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện đối với Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vào chiều ngày 6/12/2017

Đọc tiếp

Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổ chức hướng dẫn các nội dung điều chỉnh giá điện từ ngày 01 tháng 12 năm 2017.

  • 05/12/2017 08:15:01
  • 90

Thực hiện sự chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc xin trân trọng thông báo tới quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng năm 2017 của Trung tâm hướng đến khách hàng sử dụng điện với các chương trình sau:

Đọc tiếp


Trang 1 của 58

Tìm kiếm