Trung tâm CSKH – EVNNPC nỗ lực tiếp nhận và giải đáp ý kiến khách hàng khi cuộc gọi tăng cao

  • 17/05/2017 13:18:31
  • 48

Trong những ngày đầu tháng 5/2017, số cuộc gọi của khách hàng về tổng đài 19006769 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tăng cao so với các tháng trước. Bình quân cuộc gọi về tổng đài mỗi ngày khoảng 4000 cuộc gọi.

Đọc tiếp

EVNNPC đảm bảo công tác dịch vụ khách hàng khi chuyển đổi hệ thống nhắn tin.

  • 17/05/2017 08:51:33
  • 34

Nhằm đảm bảo việc chuyển đổi sang hệ thống nhắn tin chăm sóc khách hàng mới không làm gián đoạn công tác chăm sóc khách hàng và quá tải cho Trung tâm chăm sóc khách hàng (NPC.CC), EVNNPC đã ban hành văn bản số 1766/EVNNPC-KD về việc đảm bảo công tác dịch vụ khách hàng khi chuyển đổi hệ thông nhắn tin

Đọc tiếp

Cẩm nang an toàn điện

  • 12/05/2017 14:36:18
  • 66

Cẩm nang an toàn điện

Đọc tiếp

Tình huống hỏi - đáp qua email

  • 28/04/2017 13:54:07
  • 179

Tình huống hỏi - đáp qua email

Đọc tiếp

Hội nghị bồi huấn về nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác Chăm sóc khách hàng năm 2017

  • 18/04/2017 14:52:03
  • 141

Ngày 14/4/2017, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) tổ chức Hội nghị bồi huấn về nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng năm 2017.

Đọc tiếp


Trang 1 của 42

Hỗ trợ trực tuyến